5 January 2013

தமிழ் சினிமா 2012 ...



கடந்த வருடம் 168 தமிழ் படங்கள் ரிலீஸ் ஆகியிருந்தாலும்  குறைந்த அளவிலான படங்களே வெற்றியடைந்திருக்கின்றன ... சில வருடங்களாகவே இந்த நிலை தொடர்வது துரதிருஷ்டமே , ஆனாலும் கார்த்திக் சுப்பராஜ் , பாலாஜி தரணீ தரன் போன்ற புதுமுக இயக்குனர்கள் நம்பிக்கை தருகிறார்கள் . 2012 ஆம்  வருடத்தின் முதல் அரையாண்டு கால சினிமா சற்று மந்தமாகவே இருந்தாலும் அடுத்த ஆறு மாதங்கள் நன்றாக இருந்து அதனை சமன் செய்தது என்றே சொல்லலாம் ...
காண்க : அரையாண்டு சினிமா ( 2012 ) - ஓர் அலசல் 
இனி எனது பார்வையில் தமிழ் சினிமா 2012  

கவர்ந்த படங்கள் ( ரிலீசான மாதங்களின் அடிப்படையில்  )

 1. நண்பன்
 2. கழுகு 
 3. வழக்கு எண் 18/9
 4. அட்டகத்தி
 5. நான் ஈ
 6. பில்லா 2 
 7. பீட்சா
 8. துப்பாக்கி
 9. போடா போடி
10.நடுவுல கொஞ்சம் பக்கத்த காணோம் 

டாப் டென் பாக்ஸ் ஆபீஸ்  ரிலீசான மாதங்களின் அடிப்படையில் )

 1. நண்பன்
 2. வழக்கு எண் 18/9
 3. ஒரு கல் ஒரு கண்ணாடி
 4. கலகலப்பு
 5. நான் ஈ
 6. சுந்தரபாண்டியன்
 7. பீட்சா
 8. துப்பாக்கி
 9. நடுவுல கொஞ்சம் பக்கத்த காணோம் 
10.கும்கி 

ப்ளாக்பஸ்டர் : துப்பாக்கி

டாப் டென் பாடல்கள்

 1. அஸ்க்கு லக்ஸா  ( நண்பன்  )
 2. ஆம்பளைக்கும்  ( கழுகு  )
 3. இதழின் ஓரம்  ( 3 )
 4. அகிலா அகிலா  ( ஓ .கே. ஓ .கே.)
 5. மதுரை பொண்ணு  ( பில்லா 2  )
 6. ஜல் ஜல் ( மனம் கொத்திப்பறவை )
 7. வாய மூடி  ( முகமூடி  )
 8. கால் முளைத்த ( மாற்றான்  )
 9. சாய்ந்து சாய்ந்து  ( நீ தானே என் பொன்வசந்தம்  )
10. அய்யய்யய்யோ ஆனந்தமே  ( கும்கி )

கவர்ந்தவர்கள் 

 கவர்ந்த படம் - வழக்கு எண் 18/9
 கவர்ந்த நடிகர் - விஜய் சேதுபதி  ( பீட்சா  )
 கவர்ந்த நடிகை - சமந்தா   ( நீதானே என் பொன்வசந்தம்  )
 கவர்ந்த குணச்சித்திர நடிகர் - தம்பி ராமையா ( கழுகு  )
 கவர்ந்த காமெடி நடிகர் - சந்தானம் ( ஓ .கே. ஓ .கே )
 கவர்ந்த வில்லன் நடிகர் - சுதீப் ( நான் ஈ  )
 கவர்ந்த இசையமைப்பாளர் - அனிருத்  ( 3 )
 கவர்ந்த பின்னணி இசை - கழுகு ( யுவன் ஷங்கர் ராஜா  )
 கவர்ந்த ஆல்பம் - நீதானே என் பொன்வசந்தம் ( இளையராஜா  )
 கவர்ந்த பாடல் - ஆத்தாடி ( கழுகு  )
 கவர்ந்த பாடகர் - விஜய் பிரகாஷ்  ( அஸ்க்கு லக்ஸா  )
 கவர்ந்த பாடலாசிரியர் - நா.முத்துக்குமார்   ( நீதானே என் பொன்வசந்தம் )
 கவர்ந்த வசனகர்த்தா - அன்பழகன் ( சாட்டை )
 கவர்ந்த ஒளிப்பதிவாளர் - சுகுமார்  ( கும்கி  )
 கவர்ந்த இயக்குனர் - கார்த்திக் சுப்பராஜ்  ( பீட்சா  )
 கவர்ந்த புதுமுகம் - லக்ஷ்மி மேனன்  ( சுந்தரபாண்டியன்  )


வசூல் ராஜாக்கள் 

 விஜய்  ( துப்பாக்கி )
 சசிகுமார்  ( சுந்தரபாண்டியன்  )
 விஜய் சேதுபதி ( பீட்சா  )


ஏமாற்றங்கள் 

 
 சகுனி
 முகமூடி
 தாண்டவம்
 மாற்றான்



No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...